Sunday 10 January 2016

ऑनलाईन वाचनकट्टा

🚩मराठी भाषा पंधरवडा🚩
➖➖➖➖➖➖➖➖

उपक्रम :- ऑनलाईन वाचन कट्टा

💡पुस्तक - लोक माझे सांगाती
💡लेखक - मा. शरद पवार
💡प्रकार - आत्मकथन, राजकीय
💡प्रस्तावना
# माझे बाबा, माझे हिरो
# सुप्रिया सुळे
💡वाचक - सुचिकांत वनारसे


 =======================
थोडं वेगळं.
वात्रटिका:
💡मालिका: होणार सून मी
💡प्रसन्न कुलकर्णी
💡शिरिष फडणीस


 =======================

💡मराठी मेवा - दिवस दहावा
💡ललित : सूर्याचे दूरदर्शन
💡लेखन आणि वाचन : प्रीति कामत तेलंग

 =======================

💡मूळ साहित्यकृती:मराठीची बोलु कौतुके
💡लेखक/कवी:श्रीरंग विष्णू जोशी
💡प्रकार - कविता
💡कविता:आईची कविता
💡वाचक - मृणाल पाटोळे

 =======================

💡अंतर्नाद..मासिक..एप्रिल २०१३ चा अंक..
💡"कथा एका ध्येयसाधनेची"....
💡वाचक सौ.वृषाली गोखले..

 =======================

💡पुस्तक -- गजकथा
💡लेखक -- निनाद बॆडॆकर
💡कथा -- चित्तॊडचा रणसंग्राम
💡वाचक - नीलिमा कार्लॆ

========================

💡पुस्तक -- बिंदूसरोवर
💡लेखक -- राजेन्द्र खेर
💡प्रकरण -- १
💡वाचक - निवेदिता खांडेकर

========================

💡पुस्तक - तूच आहे तुझ्या जीवनाचा शिल्पकार
💡सद्गुरू वामन पै
💡वाचक - अनिता जावळे



========================

💡पुस्तक-किशोर मासिक                  
💡कथा-तु माझी आई आहेस काय?                    
💡लेखक-पी.डी.ईस्टमन,मराठी अनुवाद-प्रा.पृथ्वीराज तौर                    
💡वाचक-श्रीमती विजया पाटील

No comments:

Post a Comment